miðvikudagur, maí 10, 2006

Vestfirska perlan í sápukúlu.

Hér á bæ hefur fátt annað verið rætt um eða lesið síðustu daga, en um Perluna vestfirði. Mér fannst vera skrifað og fjallað um þennan atburð hvert sem ég snéri mér og á tímabili fannst var eins og allur heimurinn væri örugglega að fylgjast með. Tóti Vagns lýsti framgöngunni nokkuð örugglega á hinni frábæru heimasíðu Bolungarvíkur og á bb.is var líka góð umfjöllun. Af myndum og umfjöllun er svo að dæma að þetta hafi verið hin besta kynning. Eftir að Sossa sendi mér skilaboð á MSN og sagði mér stolt frá föður mínum Arngrími sem var þarna í hlutverki hins vestfirska útlaga, óskaði ég mér að ég væri á staðnum. Karlinn hann pabbi var búin að vera spenntur fyrir þessa helgi, þar sem hann átti að klæðast ægilegri múnderingu og leika útlaga. Maðurinn er náttúrulega útlagi að holdi og hári og enginn betur til þess fallin en að hleypa lífi goðsognina um fjallbúann. Af myndum af dæma er hann svo hrikalega flottur karlinn.

Tóti og systkyni hans eiga öll hrós fyrir elju sína við að blása lífi í glóðirnar í víkinni okkar góðu. Það hlýtur að koma að því að eitthvert þeirra fái fálkaorðuna.! Hvar væri víkin án þeirra spyr ég bara.? Það kemur að því að maður eyði einu sumri fyrir vestan og andi að sér þessari hrífandi stemningu. Það er nú kannski ekki raunhæft að flytja með alla fjölskylduna vestur og setjast þar að til langframa. Ég hef samt alltaf haldið í þann draum og alltaf langað til að leggja mitt af mörkum til bæjarins. Vakandi og sofandi koma upp allskonar hugmyndir hjá manni um hvernig hægt væri að auka atvinnumöguleikana og efla mannlífið. En dagdraumarnir eiga það til að springa eins og sápukúlur, þegar raunveruleikinn kallar.

Ég er að vinna að skipulagningu ósvararsafnsins og þar finn ég oft farveg fyrir þessar hugmyndir. Ósvörin hefur alla möguleika á að vera kennimerki Bolungarvíkur og ekki óhugsandi að þetta eitt sinn fjöregg samfélagsins verði það aftur í nýju samhengi.

Ég vona bara að sólroðinn við sjóndeildarhringinn, þessi dögun verði að glampandi sólskini á heiðum himni Bolungarvíkur.

Áfram víkarar.

Engin ummæli: